Bài viết giới thiệu về căn hộ Tân Phước quận 11

Căn hộ Tân Phước đắt hàng nhờ vị trí độc tôn - vị trí vàng! 

Vị trí đắc địa

Căn hộ Tân Phước là một dự án căn hộ có vị trí vô cùng đắc địa ngay khu trung tâm chợ lớn, nhờ vậy mà 6 tháng đầu năm, từ khi dự án bắt đầu khởi công Block A và có nhà mẫu, dự án thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm dự án. 
Nhờ có vị trí nằm ngay khu trung tâm của khu trung tâm thương mại Sài Gòn xưa - khu Sài Gòn Chợ Lớn nên từ khu căn hộ Tân Phước chỉ tốn một khoảng thời gian rất ngắn mà cư dân sinh sống tại đây có thể di chuyển rất nhanh đến những khu vực kinh doanh sầm uất lân cận, có thể kể đến như: Chợ Bình Tây, chợ An Đông, Chợ Lớn, Chợ đầu mối Kim Biên, Chợ Nhật Tảo. 
Nếu quận 1 được xem là khu trung tâm dịch vụ của Sài Gòn, thì những quận kinh doanh thương mại nhộn nhịp nhất lại tập trung ở quận 5 quận 10, quận 11. Và khu vực 3 quận: quận 5 quận 10 và 11 được ví như là khu tam giác vàng "hái tiền" hấp dẫn những những thương gia và chủ đầu tư. 
Đây là khu vực tập trung nhiều Trung Tâm Thương mại, những siêu thị, những chuỗi của hàng bán lẻ tên tuổi hàng đầu thế giới, có thể kể đến như: Parkson, Big C, Coop.Mart, Lotte Mart...

Dự án Tân Phước quận 11 - thiên thời, địa lợi, nhân hòa. 

Có thể nói trong khu vực hiếm có dự án nào có vị trí đắc địa, độc tôn, 4 mặt tiền, khu tam giác vàng. Ngoài ra dự án còn có thiết kế sang trọng, diện tích nhỏ, giá bán và phương thức thanh toán cực kì linh hooạt. 
Tất cả những yếu tố này đã góp phần mang lại cho dự án Tân Phước có những lợi thế mà không phải dự án nào cũng có được, và chính nhờ thế mà dự án đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân ở khu vực xung quanh. 

Dự án căn hộ Tân Phước quận 11 với đầy đủ các yếu tố thuận lợi xã hội

Dự án căn hộ Tân Phước nằm trong khu dân cư đã hình thành và ổn định từ lâu đời, với hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, cây xanh....
Đặc biệt, chỉ trong bán kính chưa đầy 2 km, những tiện ích phúc lợi xã hội đều đầy đủ, từ bệnh viện, nhà trẻ, Trường Học, một hệ thống giao thông hoàn chỉnh, với nhiều tuyến đường huyết mạch, đường Lý thường kiệt, đường 3/2, đường Hồng Bàng, Đường Nguyễn Chí Thanh, đường Đại Lộ Đông Tây, ngoài ra còn rất nhiều tuyến đường khác do đó, dự án căn hộ sở hữu một hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện và đắc địa.
Với những yếu tố trên, dự án Tân Phước thừa hưởng tất cả những gì tốt nhất để đảm bảo cho một cuộc sống chất lượng nhất. 
Nguồn: http://www.canhotanphuoc-quan11.com/tin-tuc/can-ho-tan-phuoc-gia-tot-nhat